அபிராமி…. அபிராமி…..


ஆனாலும் ரஜினிக்கு இந்தக் குசும்பு கூடாது.
.
சொல்வதென்றால் டைரக்ட்டா
சொல்ல வேண்டீதுதானே?
.
அதுவும் தனது நாற்பத்தி நான்கு ஆண்டு நண்பரிடம்.
.
போனில் சொல்லலாம்….
அல்லது நேரில் சொல்லலாம்….
அதற்காகவெல்லாம் கோபித்துக் கொள்ளக்கூடியவரா கமல்?
.
அதை விட்டு விட்டு
பொது வெளியில் குத்திக்காட்டலாமோ?
.
“நான் 23 வருசம்தான் கர்நாடகாவுல இருந்தேன்.
ஆனா 44 வருசம் தமிழ்நாட்டுல உங்க கூடத்தான் வாழ்ந்திருக்கேன்.
என்னத் தூக்கிப் போட்டா…
இமையமலைல போய் விழுவேனே தவிர
வேற எந்த மாநிலத்துலயும்
போயி விழமாட்டேன்…..”ன்னு
உள்குத்தல்ல ஒரு வெளிக்குத்தே குடுக்குறாரே ரஜினி….
.
இது நியாயமா?
என்பதுதான் நமது வருத்தம்..
.
”விஸ்வரூபம்” படப்பிரச்சனை வந்தபோது
ஏதோ ஒரு ஆதங்கத்துல சொல்லீருக்கலாம் கமல்….

”நான் தமிழ்நாட்டை விட்டு
”மதசார்பற்ற” வேற மாநிலத்துக்குப் போறேன்….”ன்னு.
.
நானும்கூட ஒருவேளை குஜராத்துக்குத்தான்
போவாரு போலிருக்குன்னு நெனச்சேன்.
.
அதை அப்பவே அவரும் மறந்தாச்சு…
நாமும் மறந்தாச்சு.
.
ஆனால் அவ்வளவு பேரு மத்தீல
பப்ளிக்கா ”நல்ல உள்ளம் உள்ள தமிழர்கள விட்டு
நான் பூமீல எந்த இடத்துக்குப் போவேன்?
சித்தர்கள் இருக்குற இமயமலைக்குப் போவேனே தவிர…
நிச்சயம் வேற எந்த மாநிலத்துலயும்
போயி விழமாட்டேன்….” ன்னு
கமலை மனசுல வெச்சுட்டு
ரஜினி சொன்னதக் கேட்டதும்தான்
மனசுக்குக் கஷ்டமாயிருச்சு….
.
ம்ம்ம்….
எனக்கு உண்டான காயம் அது தன்னால ஆறீரும்….
.
எனக்கு என்ன காயம்ன்னாலும்
என் ஒடம்பு தாங்கீரும்…..
ஆனா அவுரு ஒடம்பு தாங்குமா?
.
ஆனா…
நான் அழுது என்னோட சோகம்
கமலைத் தாக்கீருமோன்னு நெனைக்கறப்பதான்
அழுகை அழுகையா வருது….
.

.
.
( “டுபாக்கூர் பக்கங்கள்.” – குமுதம் வார இதழ். )

